Tổ chức sự kiện khai trương không thể thiếu 6 yếu tố này

Tổ chức sự kiện khai trương là giải pháp truyền thông, quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu hiệu quả. Tuy nhiên, một sự kiện dù được chuẩn bị kỹ lưỡng thế nào đi chăng nữa, sẽ chỉ được coi là thành công khi để lại được ấn tượng tốt đẹp, lâu dài trong tâm trí khách mời. Do đó, hãy để khách mời tham gia sự kiện được trải nghiệm những điều dưới đây, chắc chắn, bạn sẽ có một lễ khai trương thành công ngoài mong đợi.

1. Khách mời được Nghe khi tham dự chương trình tổ chức sự kiện

Yếu tố “nghe” chính là phần âm nhạc được dàn dựng trong lễ khai trương. Bạn cần xem khách mời của mình là những ai, thể loại âm nhạc nào phù hợp với họ? Ví dụ, bạn tổ chức sự kiện khai trương shop thời trang cho giới trẻ, bạn nên chọn những bài hát trẻ trung, sôi động để gây chú ý và thu hút đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

to-chuc-su-kien-khai-truong-cua-hang-thoi-trang

Chuẩn bị âm thanh trong lễ khai trương shop thời trang

2. Tổ chức sự kiện thành công là khi khách mời của bạn được Nhìn

Lễ khai trương là dịp để bạn bước đầu xây dựng hình ảnh về sản phẩm/ thương hiệu và tạo ấn tượng về sự khác biệt của doanh nghiệp. “Trăm nghe không bằng một thấy”, để tổ chức sự kiện thành công, bạn cần để cho khách mời nhìn thấy được thông điệp bạn muốn thể hiện một cách rõ ràng nhất từ không gian trang trí cho đến các chương trình biểu diễn thật hoành tráng và mãn nhãn.

mua-trong-trong-to-chuc-su-kien-khai-truong

Nghệ thuật múa lân và trống hội đặc sắc trong lễ khai trương

3. Chạm – một yếu tố không thể thiếu khi tổ chức sự kiện quảng bá sản phẩm

Bạn tổ chức sự kiện khai trương một showroom, một cửa hàng, một chi nhánh nhằm mục đích kinh doanh một sản phẩm? Bạn muốn gây được ấn tượng và khiến cho khách hàng ghi nhớ thật lâu về sản phẩm của mình? Vậy thì hãy để họ được “chạm”, được thử và cảm nhận trực tiếp các tính năng, công dụng tuyệt vời mà sản phẩm của bạn mang lại. Đây chắc chắn là một điều thú vị và khó quên nhất mà bất cứ vị khách mời nào cũng muốn được trải nghiệm.

4. Đừng quên để khách mời được Thưởng Thức

Chúng ta vẫn thường nghe câu “miếng trầu là đầu câu chuyện”, không riêng gì lễ khai trương, khi tổ chức sự kiện nào đi nữa từ chương trình hội thảo, hội nghị, lễ tri ân khách hàng, lể khởi công động thổ… bạn cần để cho khách mời được “thưởng thức” một bữa tiệc ngon miệng và ấm cúng. Tùy theo ngân sách của bạn, đôi khi có thể là những bữa tiệc teabreak, finger food hoặc những bữa tiệc buffet tự chọn, tiệc ngoài trời…

tiec-to-chuc-su-kien-le-khai-truong

Hãy để khách mời được “thưởng thức” một bữa tiệc ngon miệng và ấm cũng

5. Cảm xúc của khách mời tham gia sự kiện

Cảm xúc của khách mời chính là sự tổng hợp của 4 yếu tố: nghe, nhìn, chạm, thưởng thức và là yếu tố đọng lại lâu nhất sâu bên trong mỗi người. Vì vậy, cho dù đó là cảm xúc vui vẻ hay xúc động, sôi nổi hay sâu lắng, hãy để cho khách mời của bạn được trải nghiệm, ấn tượng, lắng đọng và khi đó, bạn đã tổ chức sự kiện thành công.

6. Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện

Lễ khai trương là một sự kiện tuy không lớn nhưng cực kỳ quan trọng trong việc “đánh bóng” thương hiệu đối với bất cứ một doanh nghiệp nào. Sẽ không hề dễ dàng để khách mời của bạn có thể trải nghiệm được 5 yếu tố trên nếu như bạn chưa từng có kinh nghiệm tổ chức. Không những rất khó tiếp cận và “chạm” được đến khách mời mà sản phẩm/ thương hiệu của bạn có thể bị họ lãng quên ngay sau khi chương trình kết thúc. Vì vậy, bạn nên thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được tư vấn và thực hiện tổ chức theo đúng mong muốn, đồng thời đảm bảo sự kiện diễn ra thành công và để lại ấn tượng sâu đậm về sự uy tín, chuyên nghiệp của thương hiệu đối với khách mời.

*** Bài viết tham khảo:

Facebook Comments

Bài Viết Liên Quan